SẢN PHẨM A&PLUS

  • Kem massage nâng cơ A&plus - 500ml

    Massage Cream Một cách chống lão hoá và xoá nếp nhăn lành mạnh là sử dụng kem massage kết hợp với những thao tác massage da mặt đúng cách. Việc kết hợp này có tác dụng giúp làn da trẻ trung, khoẻ khoắn. Kem massage của A& Plus chính là gợi ý hay cho chị em đang tìm kiếm một loại kem massage đem lại hiệu quả cao.
    1,590,000₫
  • Gel tẩy tế bào chết A&plus - 500ml

    Deep Peeling Gel Gel tẩy tế bào chết A&PLUS MV015 – 500ml được thiết kế dành riêng cho bộ sản phẩm chuyên nghiệp dành cho mỹ viện nên rất hiệu quả trong việc điều trị và chăm sóc các loại da cũng như mang hiệu quả kinh tế cao trong kinh doanh. Sản phẩm phù hợp cho các Chủ BEAUTY SALON.
    1,700,000₫
  • Bộ Cabin chuyên dụng cho Spa

    BỘ CHUYÊN NGHIỆP CABINE A&PLUS MV01 Kem tẩy trang, MV02 Sữa rửa mặt ngọc trai, MV03 Nước hoa hồng, MV10 Kem mặt nạ trắng da, MV11 Kem massage, MV15 Gel tẩy tế bào chết .
    8,770,000₫5,262,000₫
  • Bộ Chăm Sóc Da Dầu

    Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm ướt và nắng nóng, bộ chăm sóc cho da dầu được xem là bộ được nhiều người sử dụng nhất. Nó cung cấp nước và các dưỡng chất cần thiết nuôi da, dẫn đến điều chỉnh sự tiết chất bã nhờn, ngăn ngừa mụn và viêm da.
    3,590,000₫
  • Bộ Chăm Sóc Da Khô

    Bộ chăm sóc da khô giúp cung cấp nước và dưỡng chất nuôi da, hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn do da khô, bảo vệ da không bị mất nước do nắng nóng hoặc do thời tiết khô hanh, loại bỏ các tế bào da chết giúp da hấp thu tốt hơn,
    3,780,000₫
  • Bộ Chăm Sóc Da Lão Hoá

    Với tinh chất trắng da đặc trị, bộ chăm sóc dành cho da lão hoá tăng cường dưỡng chất giúp giải quyết các vết sạm nám, đồi mồi và nếp nhăn. Đối với lứa tuổi này, cần kết hợp chặt chẽ với việc chăm sóc da tại spa sẽ giúp da săn chắc hơn.
    3,660,000₫
  • Bộ Chăm Sóc Da Thường

    Bộ chăm sóc da thường đảm bảo đầy đủ ba bước cơ bản trong chăm sóc da: Làm sạch - Nuôi dưỡng - Bảo vệ. Bộ dưỡng da giúp duy trì sự tươi trẻ căng mịn của làn da vốn đã đẹp, ngăn ngừa lão hoá sớm.
    3,430,000₫
Facebook